Monday, June 21, 2010

Các tư thế khát khao trong mỗi ‘cuộc yêu’ của Eva

Không phải là cứ vồ vập, gấp gáp là đã mang lại cho nàng sự thỏa mãn đâu. Và chàng cũng không nhất thiết phải mang lại cho nàng cực khoái, đôi khi chỉ là những kích thích đúng tầm cũng mang lại những kết quả bất ngờ.





Mỗi tư thế phục vụ cho một mục đích khác nhau



Chẳng cần phải tỏ ra quá hưng phấn khi “giao ban” đâu. Vị trí tốt nhất là những tư thế tập trung nhiều nhất vào âm vật của nàng. Hãy dùng đầu ngón tay mềm mại của chàng miết nhẹ vào hai bên môi của “cô bé”. Điều này sẽ giúp kích thích âm vật của nàng, thậm chí nó còn mang lại nhiều khoái cảm hơn là đầu cậu bé của chàng đấy!



Tư thế truyền giáo



Thay vì làm động tác ra vào liên tục, tại sao chàng lại không làm động tác xoay tròn “cậu bé” khi ở trong “cô bé” ấm áp nhỉ? Hãy để cho “cậu bé” được tiếp xúc ở diện tích rộng đối với môi ngoài của “cô bé” càng nhiều càng tốt. Có cách để làm cho tư thế này trở nên hoàn hảo, đó là hãy đặt dưới cặp mông tròn trịa của nàng vài ba cái gối để nâng lên tạo thành góc so với giường. Điều này cũng làm cho chàng có thể cọ xát vào “cô bé” của nàng nhiều hơn khi “ra vào”.



Tư thế cô gái cao bồi



Tạo hình hai ngón tay thành hình chữ V, đặt dưới nếp gấp ở ngay chỗ âm vật của nàng. Ngón tay của chàng phải ở phía dưới “cậu bé” khi nàng đang làm động tác cưỡi ngựa. Hành động này sẽ kích thích được âm vật của nàng, bên trong môi dưới và niệu đạo. Điều này cũng khẳng định được sự mạnh mẽ của chàng trong “chuyện ấy”.



Tư thế chú cún



Hãy nâng mông nàng lên hay duỗi rộng chân chàng ra để thâm nhập vào sâu hơn và chạm vào thành âm đạo siêu nhạy cảm. Sau đó lại chu du, chơi đùa với âm vật của nàng bằng ngón tay nghịch ngợm. Nếu có thể thì hãy sử dụng thêm dụng cụ rung để làm tăng thêm khoái cảm cho nàng. Để tạo được sự hưng phấn quá độ đối với những vùng khó chinh phục của nàng thì hãy thâm nhập một cách nông cạn và chậm rãi.





Hầu hết các cô gái trẻ đều muốn đối tác của mình từ tốn và sử dụng tay và miệng

nhiều hơn



Cực khoái đến cùng những kích thích khác



Chỉ một trong số năm phụ nữ tham gia điều tra nói là cực khoái cuối cùng xuất hiện trong suốt quá trình thâm nhập. Hầu hết các cô gái trẻ đều muốn đối tác của mình từ tốn và sử dụng tay và miệng nhiều hơn.



Có đến 90% phụ nữ chỉ có thể đạt được cực khoái khi mà người tình sử dụng miệng và tay để kích thích. Còn đối với cọ xát thì 52% phụ nữ cho rằng họ sẽ buộc người ấy phải dừng lại vì họ sợ phải kéo dài thời gian làm “chuyện ấy” quá vì có thể gây mệt mỏi.



Nếu như chàng sợ 20 phút liếm láp sẽ gây mỏi cổ, ê miệng thì đừng có đi xa quá. Nó sẽ không làm cho nàng đạt cực khoái sớm hơn đâu. Nếu vậy thì hãy hãm phanh. Càng nhẹ nhàng, chậm rãi và chắc chắn thì nàng sẽ càng đạt cực khoái nhanh hơn. Có thể có thêm sự hợp tác của dụng cụ làm rung trên âm vật của nàng và đôi môi ẩm ướt của chàng ở bất cứ nơi đâu có thể làm được.



Đừng kết thúc nhanh chóng bằng lời cảm ơn



Chỉ có một nửa phụ nữ đạt được cực khoái khi chuyện yêu chỉ kéo dài trong 10 phút hoặc ngắn hơn. Do vậy, nếu như “đi tàu nhanh” thì chỉ có chàng có thể kết thúc trong khoái cảm còn nàng thì không.





Càng nhẹ nhàng, chậm rãi và chắc chắn thì nàng sẽ càng đạt cực khoái nhanh hơn



Nếu nàng không đạt được cực khoái thì hãy bù đắp cho nàng vào một thời điểm khác, ví dụ như chàng có thể nói “đêm nay sẽ hoàn toàn dành cho em”. Sau đó thì phải giữ đúng lời hứa. Nếu như thất hứa nhiều quá thì nàng sẽ không còn tin tưởng chàng nữa đâu.



Điểm G cũng có bạn, hãy tìm ra nó!



Những nghiên cứu giải phẫu gần đây cho thấy rằng âm vật có lẽ nên được mô tả là tổ hợp âm vật vì âm đạo, niệu đạo và âm vật giống như một bộ phận liên quan chặt chẽ đến nhau chứ không phải từng phần tách biệt.



Cố gắng tìm ra tổ hợp âm vật bằng cách tiếp cận nhiều điểm nóng cùng một lúc. Các nhà giải phẫu tin rằng có một thứ gọi là điểm A nằm sâu trong âm đạo, nằm chếch về phía rốn. Vuốt ve điểm đó và nàng sẽ “ướt” ngay lập tức. Đặt một ngón tay có xoa dầu bôi trơn vào bên trong âm đạo của nàng ngay trước khi nàng chuẩn bị đạt cực khoái. Hãy sử dụng toàn bộ chiều dài của ngón tay để khám phá bức tường âm đạo bí ẩn.



Hãy tăng gấp ba khoái cảm đối với cơ thể nàng: đặt ngón tay trỏ và giữa vào bên trong cô bé, và ngón cái để phía ngoài tạo thành hình giống như khi đang vẫy xe taxi vậy. Hãy cọ ngón tay vào thành âm đạo của nàng, kích thích cả điểm A và điểm G cùng một lúc. Sau đó, dùng ngón cái kích thích cả âm vật của nàng nữa.





Vuốt ve điểm A và nàng sẽ “ướt” ngay lập tức



Ẩm ướt chưa chắc đã sẵn sàng



Nàng đã ẩm ướt không có nghĩa là nàng đã sẵn sàng cho việc thâm nhập sâu. Người phụ nữ chỉ có thể đạt khoái cảm khi tử cung và âm đạo lớn lên về kích cỡ.



Nếu như chàng xâm nhập vào sâu hơn và âm đạo sẽ co giãn để có thể ôm trọn được “cậu bé” của chàng. Và cực khoái lúc này sẽ mang đến một cảm giác khác lạ.



Tư thế tuyệt vời nhất là tư thế bướm lượn: để nàng nằm ngửa và kéo gối của nàng về phía vai, nghiêng khung xương chậu của nàng sao cho âm đạo hướng lên phía trần nhà.



Động tác này có thể làm bất cứ nơi đâu từ 30 giây cho đến một khoảng thời gian dài, tập trung vào sự kích thích đồng bộ của “cậu bé” và môi ngoài “cô bé” trước khi xâm nhập. Nằm đối diện nhau sao cho “cậu bé” nép sát vào hai đùi của nàng, để cho nàng trượt và cọ xát vào chàng khi chàng đang chu du khắp cơ thể nàng bằng tay và lưỡi. Sự tiếp xúc ấm áp, trơn trượt sẽ làm cho nàng nóng lên ngay lập tức.





Không phải lúc nào phụ nữ cũng có thể đạt cực khoái, và họ cũng biết điều đó

không hoàn toàn là do lỗi của đối tác



Nếu muốn sex, hãy làm công việc nhà giúp nàng



Nếu như người phụ nữ bị phân tâm bởi một vấn đề gì đó như công việc, thiếu ngủ, việc nhà hay vừa mới cãi nhau với một người bạn thì điều đó sẽ ảnh hưởng rõ rệt tới cảm hứng yêu của nàng. Bảy trong mười người phụ nữ được phỏng vấn cho rằng việc chàng giúp đỡ nàng làm các công việc nhà sẽ giúp cho nàng cảm động và muốn được yêu ngay lập tức. Nhưng thông thường thì đàn ông chỉ làm có 30% các công việc nhà thôi. Các cô gái cho rằng họ sẽ rất biết ơn nếu như chàng rửa bát, nấu bữa tối và giặt giũ quần áo.



Đừng coi cực khoái là mục đích duy nhất của chàng



Một nghiên cứu gần đây cho biết áp lực về việc kết quả làm tình sẽ làm giảm cảm xúc của người phụ nữ.



Cho dù chàng làm gì đi chăng nữa thì cũng đừng ngước lên và hỏi “em sắp đạt chưa?” hay “em đã sướng chưa?”. Điều đó làm cho nàng xao lãng và tăng thêm áp lực không cần thiết. Chỉ nên đưa ra các câu trả lời như “em có thích như thế này không?” hay “anh sẽ làm như thế này nhé!”.



Và nếu như chàng cứ chờ để cho nàng đạt cực khoái trong suốt quá trình thâm nhập thì đôi khi chàng nên kết thúc sớm còn hơn là cứ “cố đấm ăn xôi” trong suốt nửa tiếng đồng hồ. Không phải lúc nào phụ nữ cũng có thể đạt cực khoái, và họ cũng biết điều đó không hoàn toàn là do lỗi của đối tác.

Sưu tầm

No comments:

Post a Comment