Monday, October 4, 2010

Hãi hùng cảnh sư tử nhảy bổ vào huấn luyện viên giữa sân khấu



Các khán giả, trong đó có nhiều trẻ em, đã la hét và bỏ chạy khi những con sư tử hung dữ tấn công huấn luyện viên trong một chương trình biểu diễn ở Ukraine.

Vụ tấn công xảy ra tại thành phố Lviv thuộc miền tây Ukraine hôm thứ 7.
Đoạn video về vụ tấn công do du khách người Mỹ Doug Shephard quay được trong chuyến thăm Lviv hồi cuối tuần qua cùng vợ và hai con.

Video cho thấy huấn luyện viên Oleksie Pinko đã bị thương ở một bên chân khi Shepherd bắt đầu ghi hình. Pinko đang khống chế một con sư tử bằng chiếc gậy sắt nhưng con thú dữ đã lao về phía Pinko, đẩy anh ra mép sân khấu.

Một con sư tử khác sau đó đã lao vào tấn công người huấn luyện viên, cắn vào tay anh. Vài huấn luyện viên đã cố gắng đưa Pinko ra khỏi vòng vây của những con sư tử hung dữ, xịt nước vào chúng.

Đám đông, trong đó có nhiều trẻ em, đã hét lên khi chứng kiến cảnh tượng hãi hùng. Khán giả đã bỏ chạy trong sự hỗn loạn.

“Tôi chỉ kịp ôm lấy con gái và cố gắng chạy vì tôi nghĩ rằng những con sư tử sắp sổng chuồng”, Masha Shepherd, vợ Doug, cho biết. Còn con trai của cặp vợ chồng cho hay cậu không bao giờ muốn tới rạp xiếc nữa.

Huấn luyện viên Pinko đã được đưa tới bệnh viện và hiện đang trong tình trạng sức khoẻ ổn định.

Xem video:

No comments:

Post a Comment