Monday, October 18, 2010

Sao và những nỗi sợ hãi chẳng giống ai

Ai cũng có những nỗi sợ hãi, những nỗi ám ảnh rất riêng và sao cũng như vậy. Họ có thể là người hùng trên màn ảnh, nhưng trong cuộc sống thường ngày họ cũng có những nỗi sợ hãi chẳng giống ai, những nỗi sợ hãi thật “xẹt”.
Pamela Anderson:
Pamela dù đã ở cái tuổi ngũ tuần, nhưng cô nàng vẫn sẵn sàng khoe thân mỗi khi có dịp. Chắc chắn Pam rất tự hào về những đường cong nóng bỏng của mình và chắc chắn chiếc gương sẽ là người bạn cực thân với cô. Tuy nhiên, thực tế lại trái ngược hoàn toàn. Bởi vì, nỗi ám ảnh, nỗi sợ hãi của Pam chính là những chiếc gương. Pamela cho biết, “Tôi không thích những chiếc gương. Tôi cũng không muốn xem mình trên truyền hình. Những lúc như thế tôi sẽ tắt tivi hoặc sẽ ra khỏi phòng”.

Billy Bob Thorntoh:

Billy có nỗi sợ hãi cực kỳ xa xỉ, rất may thu nhập của Billy ổn chứ không thì chẳng biết sẽ phải giải quyết nó thế nào. Trong một lần phỏng vấn, Billy đã chia sẻ bí mật của mình, “Đồ đạc cũ và những đồ vật được làm từ bạc làm tôi rùng mình, đặc biệt là các cổ vật. Những cổ vật của Mỹ không làm tôi sợ nhưng những cổ vật của Pháp lại là nỗi ám ảnh lớn của tôi. Những chiếc ghế lớn được chạm khắc cầu kỳ và trang trí bằng vàng, hay những chiếc ghế đệm nhung. Nói chung là những cổ vật thời Louis XIV. Chúng làm tôi thấy sợ”. Như vậy, những món đổ cổ cũng sẽ không bao giờ được Billy chào đón.

Nicole Kidman:
Không biết có nhiều người sợ những con bướm xinh đẹp ? Chắc chắn là không có nhiều người. Bởi vì, bướm là loài luôn được các nhà sinh vật học ca ngợi về vẻ đẹp tinh tế. Tuy nhiên, cô đào xinh đẹp người Úc, Nicole Kidman lại là một trong số ít người sợ những con bướm. Nicole cho biết, “Tôi không sợ rắn hay sâu bọ nhưng tôi lại rất sợ những con bướm”.


Matthew McConaughey
Matthew có lẽ là người có nỗi sợ lãng xẹt nhất trong số những người nổi tiếng. Matthew chẳng ngại những con vật thuộc hàng khủng, rắn hay bất cứ con vật nào khác, nhưng những chiếc cửa quay hay việc lái xe trong đường hầm lại luôn làm chàng rất lo lắng.

Uma Thurman
Uma Thurman luôn được ngưỡng mộ trong các bộ phim hành động và cô nàng là một trong những nữ  diễn viên hành động sáng giá củaHollywood. Thế nhưng, Uma lại có nỗi sợ hãi vô cùng xẹt, chia sẻ trên mạng thông tin ivillage.com, Uma đã thổ lộ, “Tôi rất sợ khi phải ở trong căn phòng kín. Vì vậy, mà khi phải đóng cảnh bị chôn sống trong bộ phim Kill Bill 2, tôi đã vô cùng sợ hãi và đó là những trải nghiệm tôi không bao giờ muốn lặp lại”.

Keau Reeves
Keau Reeves tạo sức hút với công chúng bằng vẻ đẹp nam tính, lạnh lùng và những vai diễn hành động hàng khủng, nhưng quý ông này lại sở hữu nỗi sợ hãi khiến tất cả chúng ta phải ngỡ ngàng. Anh chàng cho biết, mình rất sợ bóng tối.

Sarah Michelle Gellar

Khi thực hiện buổi chụp hình ngoại cảnh cho Buffy the Vampire Slayer mọi người mới phát hiện ra nỗi sợ hãi có một không hai của Sarah. Cô nàng sợ nghĩa trang và  hình ảnh nghĩa trang làm cô nghĩ đến việc bị  chôn sống.
Tobey Maguire
Trong chiến dịch quảng bá bộ phim Spider Man 2, Tobey đã tiết lộ một bí mật đầy bất ngờ, quý ông này cho biết, “Những gì tôi làm trong phim là không có thật. Tôi sợ độ cao. Khi đứng trên toà nhà cao tầng và nhìn qua mép tường, điều đó thật kinh khủng”.

Scralett Johansson 
Nỗi  ám ảnh của Scralett Johansson là những con gián. Người đẹp của Iron Man 2 đã bị những con gián ám ảnh kể từ sau lần vô tình đối mắt với nó. “Khi còn sống ở New York. Tôi đã tìm thấy một con gián trong giầy và trên mặt khi thức dậy. Từ đó tôi rất sợ con vật này”, cô nàng đã chia sẻ như vậy.
Justin Timberlake
Dù đã chuyển đến Flodia từ khá lâu nhưng với tuổi thơ gắn liền với biển nên Justin Timberlake luôn bị  ám ảnh bởi những con cá mập. Justin chia sẽ,  “Khi còn nhỏ chúng tôi thường đến bãi biển Coco vào những ngày cuối tuần. Rồi một lần, một con cá mập đã tấn công chúng tôi. Từ đó, cứ xuống nước là tôi lại sợ. Tôi sợ cá mập có ở đó”.
David Beckham
David Beckham lại sợ sự lộn xộn. Chàng cầu thủ người Anh này cho biết, “Tôi muốn tất cả mọi thứ phải được xếp ngay ngắn và gọn gàng. Nếu tôi muốn cất  một lon Pepsi vào tủ lạnh nhưng nếu trong đó có nhiều thứ, tôi sẽ tìm một chỗ khác để cất nó. Bất cứ khi nào vào phòng khách sạn, tôi đều phải tất cả các thứ trên bàn vào ngăn kéo trước khi thư giãn”.

Johnny Depp

Johnny Depp lại sợ những chú hề. Những đường nét trang trí trên khuôn mặt của chú hề làm Johnny Depp nổi gai ốc. Khi nói về nỗi sợ hãi này Johnny cho biết, “Một cái mặt sơn, một nụ cười giả. Nó luôn có vẻ là bóng tối bí ẩn ở bên dưới và nó tiềm ẩn những cái ác”.


Christina Ricci
Không biết có phải vì thường xuyên đóng các phim kinh dị mà Christina có nỗi sợ hãi này hay không? Christina cho biết trong một lần phỏng vấn, “Tôi rất sợ những ngôi nhà có nhiều cây. Tôi thường cảm thấy chúng bẩn. Vẫn biết đó là thực vật nhưng tôi phải tránh xa chúng”.

Nguồn: dantri.com.vn

No comments:

Post a Comment