Monday, June 21, 2010

Các vụ cô giáo quan hệ tình dục với học sinh

1. Debra Beasley Lafave:

Xinh đẹp, trẻ trung và có học thức, các cô giáo một thời đứng trên bục giảng không nghĩ một ngày sẽ phải hầu tòa vì hành vi đồi bại của mình, quan hệ bất chính với học sinh. Hình ảnh trên AP.


Năm 2006, Debra Beasley Lafave, giáo viên trường trung học ở Florida bị buộc tội quan hệ tình dục nhiều lần với cậu học sinh 14 tuổi trong đó có một lần trên ôtô. Cô bị tuyên án 3 năm quản thúc tại nhà và 7 năm thử thách.

Năm 2007, Debra tiếp tục vi phạm trong thời gian thử thách khi tiếp xúc với một ‘đồng nghiệp’ chưa thành niên tại một nhà hàng nơi cô làm việc. Cảnh sát cho biết, hai người đã nói chuyện với nhau về vấn đề gia đình, bạn trai và sex. Theo quy định, trong thời gian thử thách, cựu giáo viên này không được phép đề cập tới vấn đề nhạy cảm.

2. Pamela Rogers Turner:
Pamela Rogers Turner, giáo viên thể dục ở một thị trấn nhỏ ở bang Tennessee, Mỹ, và từng là cầu thủ bóng rổ khi còn học đại học, nhiều ‘mây mưa’ với học sinh 13 tuổi ngay tại phòng tập. Năm 2005, cô bị kết án 8 năm tù vì quan hệ với trẻ chưa thành niên, tuy nhiên sau đó mức án được giảm xuống chỉ còn 9 tháng. Sau khi mãn hạn, Pamela lại tiếp tục liên lạc và gửi ảnh nóng, video cho cậu bé đó. Do vi phạm trong thời gian thử thách, cô lĩnh tiếp 7 năm tù.

3. Cựu giáo viên Mary Kay LeTourneau:

Cựu giáo viên Mary Kay LeTourneau đang lắng nghe lời bào chữa trong phiên tòa xét xử mình năm 1998 ở thành phố Seattle, bang Washington, Mỹ. Cô bị buộc tội hãm hiếp cậu học sinh tên là Vili Fualaau, 12 tuổi.

Sau khi mãn hạn tù, Mary Kay Letourneau kết hôn với chính ‘nạn nhân’ năm xưa, Vili Fualaau.

4. Shepherd Hill Regional:
Cô giáo của trường trung học Shepherd Hill Regional ở bang Massachusetts, Amber Jennings, 30 tuổi, có quan hệ tình dục với cậu học sinh 16 tuổi. Tháng 8/2004, Amber bị kiện ra tòa vì hành vi đồi bại. Cô phải đối mặt với lời buộc tội ‘gần gũi’ với trẻ chưa thành niên và gửi những bức hình khỏa thân cho học sinh trên.
5. Sandra Beth Geisel :
Tháng 8/2005, Sandra “Beth” Geisel tới trình diện tại sở cảnh sát trong vòng vây của giới truyền thông. Cô Geisel dạy tiếng Anh ở trường dòng dành cho các nam sinh. Cựu giáo viên này bị tố cáo có quan hệ hai lần với một nam sinh 16 tuổi. Nhiều người tin rằng cô là nạn nhân của mối quan hệ đó.
Bức ảnh của Geisel chụp năm 2005. Một năm sau, cô lại trở thành tâm điểm của truyền thông nhưng lần này là do bê bối tình dục của chồng gây nên. Geisel được thả nhưng phải ký vào bản cam kết dành cho tội phạm liên quan tới tình dục cấp độ 1.
6. McCandless:

Cựu giáo viên trường trung học Brighton Collegiate đồng thời cũng là vợ của hiệu trưởng trường này, Carrie McCandless, bị bắt gặp quan hệ cùng một học sinh 17 tuổi trong một chuyến dã ngoại của trường.


Carrie có mặt tại tòa ở bang Colorado trong phiên xét xử hồi tháng 6/2007. Giáo viên 29 tuổi lĩnh án 45 ngày trong tù, năm năm thử thách.

No comments:

Post a Comment